Thông điệp lãnh đạo
Công ty TNHH CNS AMURA PRECISION (CAP) được thành lập từ sự hợp tác đầu tư của Tổng Công ty Công nghiệp Sải gòn TNHH Một thành viên và đổi tác Singapore.
Trong bổi cảnh hiện nay, đất nước đang chuyển mình mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập kinh tê thê giới, việc xác định rõ vai trò, vị trí nòng côt của ngành cơ khí trong nền kinh tê được chú trọng và đầu tư không ngừng. Bên cạnh sự chú trọng phát triển ngành cơ khí của Việt Nam nói chung, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, CAP xác định cho mình một hướng đi, một vị thế làm cốt lõi của chiến lược phát triển thương hiệu CAP trong ngành cơ khí chính xác… Và sự tồn tại, phát triển của CAP, không thể thiếu giá trị thước đo chuẩn mực của mình. Bộ văn hóa ứng xử trong CAP sẽ là thước đo chuẩn mực để hướng dẫn mọi thành viên đều thống nhất ứng xử với nhau một cách văn minh, văn hóa và thân thiện, giúp mọi người cùng găn kết và thực hiện công việc, công tác chuyên môn tốt hơn.
Từ đây, mỗi một thành viên thuộc CAP nhận thêm thử thách trong việc thúc đẩy sự đổi mới liên tục đi cùng sứ mệnh của mình. Đây là tài liệu rất quan trọng, bởi vì nó mô tả các kỳ vọng của CAP đổi với mỗi nhân viên khi chúng ta đại diện cho CAP trong công việc hàng ngày. CAP có lịch sử xây dựng nền móng từ năm 2012, đổi với một đời người thì chưa quả dài nhưng đối với một công ty thì mười năm cũng là một chặng đường đáng ghi nhận.
Bộ văn hóa ứng xử cũng chính là đạo đức nghê nghiệp này được xây dựng nhăm đề gắn kêt các cá nhân và các phòng ban lại với nhau. Hiêu được mục tiêu chung và tưng công việc cụ thê phải làm và mang lại nét truyền thống riêng của CAP.
Thương hiệu CAP có được nôi tiêng hay không phụ thuộc rât nhiêu vào các quyêt định và hành động của chúng ta.
Bộ văn hóa ứng xử này rất quan trọng vì nó cung cấp nền tảng cho các trách nhiệm và cách hành xử, nhờ đó đưa ra được các lựa chọn tốt nhất cho CAP, cho bản thân và cho nhiều khách hàng mà chúng ta phục vụ.
Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm thực hiện những nội dung công việc hàng ngày, bao gồm việc giám sát kỹ các hoạt động xung quanh và báo cáo mối lo ngại một cách trung thực. Hy vọng rằng, mỗi thành viên của CẠP đều đọc, hiểu và tuân thủ Bộ văn hóa ứng xử này. Biết đặt câu hỏi nếu không chắc chắn những việc nên làm và phải báo cáo ngay khi có bất kỳ mối quan ngại nào.
Vui lòng dành thời gian để đọc toàn Bộ văn hóa ứng xử và suy nghĩ xem các yêu cầu này có ý nghĩa gì đối với các bạn trong công việc. Việc tuân thủ Bộ văn hóa ứng xử là trách nhiệm hàng ngày của mọi người, và đó là cách duy nhất chúng ta có thể làm để hoàn thành Sứ Mệnh của mình.
Trân trọng.